Friday, November 03, 2006

Chuyện đi chơi

Buồn quá, giờ này vẫn đang phải ngồi ở văn phòng.
Những chuyện của lớp A ngày xưa của mình thì nhiều lắm. Nhưng có lẽ tớ vẫn nhớ nhất là những buổi chào cờ hay các ngày lễ.
Bây giờ đang là mùa thu ở Hà Nội. Tớ vẫn rất nhớ những ngày khai trường, mình thường tập trung trước ngày khai trường khoảng 1 hay 2 ngày gì đó để tổng duyệt diễu hành. Vì lớp mình là lớp A ("oách" gần nhất trường) nên bao giờ cũng được chọn trong đội diễu hành đi qua khán đài. Mình vẫn còn rất nhớ thầy Trường luôn đảm nhận trách nhiệm là MC trong các buổi diễu hành, giọng thày hô rất dõng dạc. Nhớ lại những buổi chào cờ, khi thầy hô "Chào cờ, chào!" rồi mình cùng hát quốc ca và hướng nhìn lên lá cờ, đến giờ mình vẫn cảm thấy rưng rưng...

8 comments:

Lớp 7A said...

Bo ba con, bai nay tac gia la ai the???

Lớp 7A said...

Theo linh tinh cua to, tac gia nay la mot "dong bao xa to quoc", lai co "noi nho mang ten sao vang nam canh" thi chac la mot gentleman roi...hihi. Phan con lai .... thi cac ban ... doan tiep vay!!! Neu to doan dung, tac gia vui long gat dau dong y nhe! Ban nao muon biet tai sao to co du doan nhu the, xin vui long lien he voi to khakhakha

Nhan day, to cung xin "tho lo" la to cung rat nho nhung buoi chao co, mac du dung duoi san nang chang chang, nhung van thich ... vi khong phai ngoi trong lop ... hoc!!! Ly do cua to thi phan anh ban chat cua to - mot hoc sinh khong cham ngoan :-(

Lớp 7A said...

Ban nay trong gio chao co chac trong dau con nghi "Chuyen di choi"???:):):)

Lớp 7A said...

To con nho nhung ngay do to duoc thay Truong goi len giao nhiem vu keo co. Moi khi cac ay dung nghiem chao co va hat vang bai quoc ca, thi to dung ben cot co tu tu keo la co do sao vang len cao. Co hom dau oc loi thoi qua, truoc khi loi ra cot co, thay Truong con phai dung luoc chai dau cho to nua :)... Co ai nho nhung hom dieu hanh.. co mot ban bao gio cung dung cao nhat lop minh vua di lai phai vua ho 1 ,2 cho cac ban di dau khong...ai do voi ten goi "ke^`u" gi do..

Lớp 7A said...

Nho chu, cai ban cao keu la ... Xuan Thang day...hi hi..

Lớp 7A said...

O, the chao co xong roi thi ... vao lop chu nhi??? Ma trong gio chao co, theo mot quan sat rat tinh te, "ban nay" cua lop minh trong dau da nghi den chuyen di choi roi, hay la ... co ke hoach di choi sau do, nen khong vao lop ???? Tiep theo the nao nhi, hoi hop the...

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

khkhaa...